4 lưu ý khi vận hành máy đầm cóc, bạn đã biết

Máy đầm cóc là thiết bị rất dễ sử dụng, tuy nhiên không hẳn là đã an toàn, cũng có nhiều trường hợp tai nạn lạo động đã từng xảy ra khi đang vận hành máy, nguyên nhân là do chúng ta đỡ phớt lờ đi các chỉ dẫn an toàn trong cuốn sách hướng dẫn sử dụng đi kèm mà làm việc một cách tùy tiện. Để đảm bảo sự an toàn cho các bạn, siêu thị Hải Minh sẽ đưa ra các chỉ dẫn giúp cho công việc của bạn được thuận lợi hơn, tránh tai nạn không đáng có.

AN TOÀN KHU VỰC LÀM VIỆC

  • Giữ khu vực làm việc sạch sẽ, không được lộn xôn và ánh sáng phải đủ sáng để làm việc.
  • Không vận hành các công cụ điện trong bầu khí quyển nổ, chẳng hạn như trong sự hiện diện của các chất lỏng dễ cháy, khí hoặc bụi.
  • Không nên để trẻ em hay người ngoài quấy rối, có thể dẫn tới bạn mất kiểm soát. 

AN TOÀN CÁ NHÂN

  • Xem những gì bạn đang làm và tập trung vào công việc chuyên môn.
  • Tránh tình trạng làm việc một cách đột ngột. Đảm bảo việc chuyển đổi là trong off-vị trí khi các đơn vị không có trong sử dụng. 
  • Không sử dụng máy đầm cóc chạy điện hay chạy xăng trong khi bạn đang mệt mỏi hoặc dưới ảnh hưởng của ma túy, rượu hoặc thuốc men. Một khoảnh khắc của sự thiếu chú ý trong khi vận hành có thể dẫn đến tại nạn nghiêm trọng.
  • Sử dụng thiết bị an toàn: Luôn đeo kính bảo vệ mắt, bụi mặt nạ, giày chống trượt an toàn, mũ cứng, hoặc chùm tai bảo vệ thính giác sử dụng cho phù hợp điều kiện sẽ làm giảm thương tích cá nhân. 
  • Ăn mặc đúng cách. Không nên mặc quần áo rộng hoặc đồ trang sức. Giữ mái tóc của bạn, quần áo và găng tay đi từ bộ phận chuyển động. Quần áo rộng rãi, đồ trang sức hay tóc dài có thể được quấn vào trong bộ phận chuyển động.
  • Kiểm tra máy xem có chắc chắn không trước khi cho máy hoạt động.
  • Đừng rườm rà. Giữ thăng bằng thích hợp và cân đối ở tất cả các lần. Điều này cho phép tốt hơn để kiểm soát máy trong những tình huống bất ngờ.


SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG ĐỘNG CƠ

  •  Sử dụng máy đầm cóc chính xác cho ứng dụng của bạn. Việc sử dụng một động cơ mạnh mẽ sẽ làm công việc tốt hơn và an toàn hơn theo tỷ giá mà nó được thiết kế.
  • Không sử dụng các động cơ không có công tắc bật và tắt. Như vậy sẽ làm cho bạn không thể kiểm soát với được việc chuyển đổi vô cùng nguy hiểm và phải được sửa chữa ngay.
  • Tuyệt đối không để trẻ em lại gần máy đầm cóc khi đang hoạt động, hoặc không cho người lạ sử dụng chưa qua đào tạo vận hành máy đầm cóc.
  • Bảo dưỡng động cơ. Kiểm tra các sai lệch hoặc ràng buộc của bộ phận chuyển động, vỡ các bộ phận và bất kỳ điều kiện khác có thể ảnh hưởng đến các động cơ hoạt động. Nếu bị hư hỏng, có công cụ điện sửa chữa trước khi sử dụng. Nhiều vụ tai nạn là động cơ kém, không được bảo dưỡng.
  • Sử dụng các động cơ theo các hướng dẫn và theo cách thức dành cho từng loại máy khác nhau, có tính đến điều kiện làm việc và công việc phải được thực hiện. Không nên sử dụng máy đầm cóc cho các hoạt động khác nhau từ những người có ý định thể dẫn đến một tình huống nguy hiểm. 


DỊCH VỤ

  • Việc thay thế và bảo hành phải được các đơn vị, người thực hiện có trình độ, kinh nghiệm. Các bộ phận thay thế phải được giống nhau. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn cho máy của bạn hoạt động được tốt hơn.
Trên đây là những lưu ý quan trọng khi vận hành máy đầm cóc mà các bạn nên biết để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

6 nhận xét:

  1. Để đảm bảo sự an toàn cho các bạn, siêu thị Hải Minh sẽ đưa ra các chỉ dẫn giúp cho công việc của bạn được thuận lợi hơn, tránh tai nạn không đáng có. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn máy băm cỏ cho bò

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng máy đầm cóc chính xác cho ứng dụng của bạn. Việc sử dụng một động cơ mạnh mẽ sẽ làm công việc tốt hơn và an toàn hơn theo tỷ giá mà nó được thiết kế. máy nghiền bột mịn

    Trả lờiXóa
  3. Không nên để trẻ em hay người ngoài quấy rối, có thể dẫn tới bạn mất kiểm soát. máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa
  4. Luôn đeo kính bảo vệ mắt, bụi mặt nạ, giày chống trượt an toàn, mũ cứng, hoặc chùm tai bảo vệ thính giác khi dùng Máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  5. Sử dụng máy đầm cóc chính xác cho ứng dụng của bạn giá máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. Để tham khảo thêm thông tin về các dòng Máy đầm cóc bạn có thể xem tại đây.

    Trả lờiXóa