Khái niệm cơ bản về mã vạch

Hệ thống mã vạch cung cấp một loạt các lợi ích, bao gồm hiệu quả hoạt động, dịch vụ khách hàng tốt hơn và cải thiện khả năng hiển thị thông tin kinh doanh chính cho quản lý.





Mã vạch đã có từ những năm 1970. Mặc dù công nghệ xung quanh họ đã thay đổi đáng kể, mục đích của họ vẫn giống nhau: cho phép nhận dạng tự động các sản phẩm hoặc vật phẩm độc đáo.

Có thể bạn quan tâm các sản phẩm về: Máy đọc mã vạch

NĂM LỢI THẾ HÀNG ĐẦU CỦA MÃ VẠCH

1. TỐC ĐỘ
Một nhãn mã vạch gồm mười hai ký tự có thể được sử dụng trong khoảng thời gian người vận hành bàn phím phải thực hiện hai lần nhấn phím.

2.ACCURACY
Cứ 1.000 ký tự được nhập bởi một nhà điều hành bàn phím, có trung bình 10 lỗi khóa. Đối với Trình đọc ký tự quang (OCR), cứ sau 10.000 lần đọc thì có một lỗi. Với đũa phép, hệ thống mã vạch tiếp cận một lỗi trong mỗi 3 triệu ký tự; và với công nghệ laser, họ tiếp cận một lỗi trong 70 triệu mục.

3. TÍNH TOÀN VẸN DỮ LIỆU
Độ chính xác cao hơn có nghĩa là tính toàn vẹn dữ liệu lớn hơn. Hãy xem những thống kê sau:

Số lỗi thay thế có thể có trên 3.400.000 ký tự
Nhập bàn phím: 10.000 lỗi
Quét OCR: 300 lỗi
Quét mã vạch (Mã 39): 1 Lỗi

Tham khảo về: Cân điện tử in mã vạch

4. DỄ THỰC HIỆN
Người vận hành máy quét mã vạch có thể học cách sử dụng thiết bị hiệu quả trong vòng chưa đầy 15 phút, trong khi chi phí hệ thống thấp hơn các phương tiện nhập dữ liệu khác do sự tồn tại của phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, nhãn mã vạch có thể có giá thấp hơn một xu, có thể dễ dàng đọc bởi hàng ngàn thiết bị phổ biến và có thể được in phổ biến.

5. HIỆU QUẢ CAO NHẤT
Các hệ thống mã vạch có thời gian hoàn vốn được chứng minh từ sáu đến 18 tháng và chúng cung cấp mức độ tin cậy cao nhất trong nhiều ứng dụng thu thập dữ liệu. Hệ thống mã vạch tạo ra giá trị không chỉ bằng cách tiết kiệm thời gian, mà còn bằng cách ngăn ngừa các lỗi tốn kém.


Tham khảo các loại: Máy tính tiền siêu thị

Tiêu chuẩn cho dữ liệu của công ty bạn là gì? Thông tin là tài sản quý giá nhất của bạn, vì vậy bạn cần các hệ thống quản lý dữ liệu đáng tin cậy nhất có sẵn cho ngân sách của bạn. Thông tin sai trong chuỗi cung ứng hoặc hoạt động của bạn có thể tạo ra rủi ro, mất doanh nghiệp và chi phí hoạt động cao hơn. Bảo vệ tổ chức của bạn bằng cách đảm bảo tính chính xác và sẵn có của dữ liệu.

Trên đây là những khái niệm cơ bản của mã vạch và lợi ích khi sử dụng mã vạch đã được siêu thị Hải Minh chia sẻ, nếu quý khách có thắc mắc hay cần tư vấn về các thiết bị quét mã vạch vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline (zalo) 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

8 nhận xét:

  1. Với đũa phép, hệ thống mã vạch tiếp cận một lỗi trong mỗi 3 triệu ký tự; và với công nghệ laser, họ tiếp cận một lỗi trong 70 triệu mục. máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Độ chính xác cao hơn có nghĩa là tính toàn vẹn dữ liệu lớn hơn. Hãy xem những thống kê sau:
    may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài ra, nhãn mã vạch có thể có giá thấp hơn một xu, có thể dễ dàng đọc bởi hàng ngàn thiết bị phổ biến và có thể được in phổ biến.máy hàn miệng túi dập chân

    Trả lờiXóa
  4. Cứ 1.000 ký tự được nhập bởi một nhà điều hành bàn phím, có trung bình 10 lỗi khóa. Đối với Trình đọc ký tự quang (OCR). máy hàn tig giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Cứ 1.000 ký tự được nhập bởi một nhà điều hành bàn phím, có trung bình 10 lỗi khóa Máy in hóa đơn

    Trả lờiXóa
  6. có thể dễ dàng đọc bởi hàng ngàn thiết bị phổ biến và có thể được in phổ biến Máy thái thịt bằng tay

    Trả lờiXóa
  7. nếu quý khách có thắc mắc hay cần tư vấn về các thiết bị quét mã vạch, Máy in bill vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365

    Trả lờiXóa