Máy tính tiền - Giải pháp giảm bớt sai sót trong quản lý thanh toán ở các nhà hàng, cà phê

Bạn đang có một quán ăn, nhà hàng, quán cà phê hay một quán trà sữa nhưng lại quá đau đầu sau mỗi ngày bán hàng? Doanh thu quán ăn của bạn bị thất thoát, bạn không quản lý được nhân viên, không nắm được báo cáo hàng tồn kho hay mặt hàng nào sắp hết? Khách hàng không hài lòng với cách thức phục vụ và thanh toán của quán ăn? Hay đơn giản là bạn tốn quá nhiều thời gian để tiếp xúc với khách hàng và hao tốn nhân lực? Đó là do bạn chưa biết đến máy tính tiền và những công dụng của nó, hãy đọc hết bài viết sau đây để biết được cách giảm bớt sai sót trong quản lý thanh toán tại quán ăn, quán trà sữa của mình nhé!


LÀM SAO ĐỂ GIẢM BỚT SAI SÓT TRONG QUẢN LÝ THANH TOÁN Ở CÁC QUÁN CÀ PHÊ, NHÀ HÀNG,..

Ngày nay máy tính tiền đang dần được các cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê , cửa hàng tiện lợi,.. tin dùng và thay thế tuyệt đối cho phương thức thanh toán thủ công ngày xưa là ghi nhớ hoặc viết tay và tính nhẩm hoặc tính bằng máy tính. Máy tính tiền có rất nhiều mẫu mã, thiết kế và nhiều dạng thức cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên người tiêu dùng cần xác định mục đích sử dụng, khả năng tài chính của mình thật kỹ trước khi mua máy tính tiền để sử dụng hiệu quả nhất và mang lại năng suất làm việc cao.

Nhìn chung các loại máy tính tiền đều có những nét khá tương đồng trong tính năng hoạt động như: thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, chịu tác động từ môi trường tốt, ít chiếm không gian, kết quả nhanh chóng và chính xác, quản lý được nhiều bàn, khách hàng và hàng trăm mã hàng khác nhau; tích hợp máy in hóa đơn, máy quét mã vạch; màn hình LCD to rõ, bàn phím kháng khuẩn hoặc cảm ứng rất mượt mà, dễ sử dụng và lau chùi, tích hợp két đựng tiền (tùy máy), khách hàng  có thể thanh toán bằng tiền mặt và cà thẻ visa, tiết kiệm giấy in; chức năng báo cáo theo ngày, tháng, năm,... giúp khách hàng hài lòng và chủ quán ăn, nhà hàng giảm bớt sai sót trong quản lý thanh toán




Hiện nay quý khách hàng có thể hạn chế tới mức tối thiểu những sai sót trong quản lý thanh toán của mình, đơn giản với việc sử dụng một chiếc máy tính tiền. Sau đây tôi sẽ giới thiệu một số loại máy tính tiền thông dụng nhất hiện nay để quý khách hàng tham khảo: 

Máy tính tiền Antech (Antech AE-5300), Máy tính tiền cảm ứng POS PROTECH (PS 6630, PS 6510), Máy tính tiền Procash (Procash 8000, Procash 8000S), Máy tính tiền TopCash (AL-H10, AL-K1 plus, ePOS QT66, POS QT68, AL-G1 Plus, ...), Máy tính tiền CASIO (SE-S10, SE-S100, SE-S400, TE-2200, TE-2400, CASIO TE-8000F SE-S6000, SE-C6000, SE-C450, VR100, TE-4000F, SE-C300, SE-S300) , Máy tính tiền cảm ứng APOS(APOS-T15A,APOS-T15C, E715), Máy tính tiền Cảm ứng Zonerich (ZQ-T9150, ZQ-A1088 mini9.7,  ZQ-P1088MAX), Máy tính tiền QUORION (QMP-18, QMP-50, CR 1040,..) , máy tính tiền POS POSIFLEX (XT-5515, XT 3215,  KS-7300, KS-7200,..), Máy tính tiền cảm ứng POS, Máy tính tiền cảm ứng APPOSTAR(APPOSTAR-GP-264, GP-3462-APPOSTAR,..).


Để làm giảm bớt sai sót trong quản lý thanh toán của cơ sở kinh doanh, người chủ kinh doanh cần đầu tư ngay cho mình một chiếc máy tính tiền. Nó giúp bạn quản lý khách hàng, nhân viên và các mặt hàng trong cửa hàng của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, quy trình mua hàng hoặc tính năng của máy, vui lòng liên hệ với siêu thị điện máy Hải Minh tại website: sieuthidienmaychinhhang.vn - sieuthihaiminh.vn.

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

6 nhận xét:

  1. Nhìn chung các loại máy tính tiền đều có những nét khá tương đồng trong tính năng hoạt động như: thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, chịu tác động từ môi trường tốt, ít chiếm không gian, kết quả nhanh chóng và chính xác.
    may nghien bot

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn chung các loại máy tính tiền đều có những nét khá tương đồng trong tính năng hoạt động như: thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, chịu tác động từ môi trường tốt, ít chiếm không gian, kết quả nhanh chóng và chính xác máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  3. Tuy nhiên người tiêu dùng cần xác định mục đích sử dụng, khả năng tài chính của mình thật kỹ trước khi mua máy tính tiền để sử dụng hiệu quả nhất và mang lại năng suất làm việc cao.may cham cong ha noi

    Trả lờiXóa
  4. thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, chịu tác động từ môi trường tốt, ít chiếm không gian, giá máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  5. Máy tính tiền có rất nhiều mẫu mã, thiết kế và nhiều dạng thức cho người dùng lựa chọn máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  6. Để làm giảm bớt sai sót trong quản lý thanh toán của cơ sở kinh doanh, người chủ kinh doanh cần đầu tư ngay cho mình một chiếc Máy in hóa đơn, máy tính tiền.

    Trả lờiXóa