5 ứng dụng quét mã vạch cho iPhone và Android

Mã vạch có ở khắp mọi nơi: sản phẩm, thẻ khách hàng thân thiết, nhãn đóng gói, sách thư viện, bạn đặt tên cho nó. Với một lần quét các thanh sọc này, năng lượng ánh sáng được chuyển đổi thành năng lượng điện, được chuyển đổi thành dữ liệu mạnh mẽ có thể cung cấp cho bạn mọi thứ từ quản lý hàng tồn kho đến nhận thức của người tiêu dùng.

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng sử dụng các ứng dụng quét mã vạch để truy cập thông tin này từ iPhone của họ. Các ứng dụng quét mã vạch đã được chứng minh là cực kỳ phổ biến đối với người tiêu dùng, đặc biệt là trong mùa mua sắm cao điểm .

Tham khảo: giá máy đọc mã vạch 

Top 5 ứng dụng đọc mã vạch cho iPhone và Android

1. Quét 2.0 (Phiên bản miễn phí & Phiên bản 1.99 / iOS  


Ứng dụng quét mã QR
Tạo và quét mã QR và mã vạch. Ứng dụng mã vạch Scan 2.0 cho iPhone mang đến khả năng tạo nút thời gian thực. Từ các nút Mua ngay bây giờ cho đến các cuộc khảo sát, bạn có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ ai bằng cách sử dụng sức mạnh của mã QR.

2. Bakodo (Phiên bản miễn phí & $ 0,99 Pro Phiên bản QR / iOS )

Máy quét mã vạch và đầu đọc mã vạch QR

bánh mìSử dụng máy quét mã vạch (iPhone 3GS trở lên) để quét mã vạch nhanh chóng và chính xác trên sách, phim, trò chơi, cửa hàng tạp hóa và thực tế là bất kỳ sản phẩm bán lẻ nào! Sử dụng tính năng tìm kiếm trên iPhone, iPad và iPod Touch cũ để tìm kiếm cơ sở dữ liệu sản phẩm lớn và đang phát triển của chúng tôi. Với máy quét nhanh như chớp, Bakodo tạo ra một công cụ tuyệt vời cho mọi thứ Mã QR. Gửi e-mail, thực hiện cuộc gọi, thêm một liên hệ vào sổ địa chỉ của bạn hoặc mở một vị trí trong bản đồ - mà không bao giờ phải rời Bakodo.

Có thể bạn cần tham khảo: Cân điện tử in mã vạch

3.ShopSavvy   (miễn phí / iOS  và Apple)


ShopSavvy là một ứng dụng quét mã vạch miễn phí dành cho iPhone, cho phép người tiêu dùng nhanh chóng tra cứu dữ liệu thị trường và giá cả liên quan đến các mặt hàng họ quan tâm để mua. ShopSavvy cũng cung cấp các cảnh báo về giá để đảm bảo bạn biết khi nào giá giảm đối với các mặt hàng mà bạn mong muốn.

4. Mua sắm Smoopa (Miễn phí / iOS  )


Ứng dụng quét giá & ứng dụng mua sắm

Smoopa Shopping là một ứng dụng quét mã vạch chia sẻ xã hội cho phép người dùng chia sẻ các sản phẩm họ yêu thích và kiếm phần thưởng khi mua hàng. Phần thưởng khi mua hàng có thể được đổi thành phiếu quà tặng tại Amazon, Walmart hoặc thông qua PayPal. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều blogger và người dùng Pinterest tận dụng ứng dụng này để chia sẻ giá địa phương thông qua ứng dụng Smoopa Shopping.

5. MobileAsset ($ 299 /  iOS )

Ứng dụng theo dõi tài sản 

Truy cập nguồn điện WaspMobileAssettừ MobileAsset, từ Wasp Barcode Technologies, trên điện thoại thông minh và máy tính bảng iOS của bạn với Ứng dụng MobileAsset. Biết những tài sản bạn có, chúng ở đâu và ai có chúng mọi lúc. Kiểm tra tài sản trong hoặc ngoài cho nhân viên hoặc khách hàng chỉ bằng một nút bấm. Chụp chữ ký và hình ảnh trên thiết bị của bạn để đảm bảo kiểm soát chất lượng. MobileAsset là giải pháp quản lý tài sản cố định hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ; với tất cả các chức năng bạn cần với giá cả phải chăng. Với sự hỗ trợ kỹ thuật không giới hạn có trụ sở tại Hoa Kỳ, đào tạo miễn phí Bắt đầu và bắt đầu 30 ngày, chính sách hoàn trả vô điều kiện, doanh nghiệp của bạn có thể đạt được ROI trong vài tuần.

Trên đây là 5 ứng dụng trên của hàng google có thể dùng quét mã vạch sản phẩm cho iPhone và Android, nhưng là một phương diện nhỏ, nếu như quý khách sử dụng ở trong các khu công nghiệp, siêu thị, cửa hàng bách hóa thì nên đầu tư ngay cho minh một chiếc máy quét mã vạch không dây, cầm tay để hiệu quả được tốt hơn.

Liên hệ siêu thị Hải Minh nếu quý khách có nhu cầu mua máy đọc mã vạch, máy in mã vạch tem nhãn,... qua số 0932.196.898 - 0902.787.139 nhé.

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

7 nhận xét:

  1. ShopSavvy cũng cung cấp các cảnh báo về giá để đảm bảo bạn biết khi nào giá giảm đối với các mặt hàng mà bạn mong muốn.may cat sat

    Trả lờiXóa
  2. Tạo và quét mã QR và mã vạch. Ứng dụng mã vạch Scan 2.0 cho iPhone mang đến khả năng tạo nút thời gian thực. máy hàn

    Trả lờiXóa
  3. Các ứng dụng quét mã vạch đã được chứng minh là cực kỳ phổ biến đối với người tiêu dùng, đặc biệt là trong mùa mua sắm cao điểm .máy giặt thảm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Từ các nút Mua ngay bây giờ cho đến các cuộc khảo sát, bạn có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ ai bằng cách sử dụng sức mạnh của mã QR.

    mua máy hàn túi

    Trả lờiXóa
  5. Tạo và quét mã QR và mã vạch. Ứng dụng mã vạch Scan 2.0 cho iPhone mang đến khả năng tạo nút thời gian thực . Bạn có thể tham khảo giá giải pháp chấm công của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  6. ShopSavvy là một ứng dụng quét mã vạch miễn phí dành cho iPhone máy chấm công thẻ giấy

    Trả lờiXóa
  7. ShopSavvy là một ứng dụng quét mã vạch miễn phí dành cho iPhone Máy in hóa đơn cầm tay

    Trả lờiXóa