Sự khác nhau giữa thang nhôm và sợi thủy tinh

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về những điều quan trọng cần xem xét khi cố gắng chọn thang phù hợp với nhu cầu của bạn; cụ thể là, chúng tôi sẽ thảo luận và so sánh thang nhôm với thang sợi thủy tinh, nói về ưu điểm / nhược điểm của từng loại, với hy vọng giúp bạn mua hàng an toàn và phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

thang nhôm trượt

Sự khác nhau giữa thang nhôm và sợi thủy tinh

Ok, đây là thang thấp xuống chung so với thang bằng sợi thủy tinh:


  • Sợi thủy tinh thường mạnh hơn / cứng hơn / nặng hơn / cứng hơn so với thang nhôm. Tuy nhiên, vì trọng lượng và độ cứng của chúng, chúng thường chỉ được sử dụng làm thang bước chứ không phải là thang mở rộng đầy đủ.
  • Thang nhôm nhẹ hơn, dễ vận chuyển / vận chuyển hơn và thường được sử dụng làm thang mở rộng.
  • Thang sợi thủy tinh thường đắt hơn nhôm.

Nhìn chung, thang sợi thủy tinh là sự lựa chọn tốt hơn, an toàn hơn không chỉ vì độ cứng và độ chắc chắn của chúng, mà bởi vì chúng không dẫn điện - bạn không phải lo lắng về việc bị điện giật qua thang nếu bạn làm việc xung quanh nóng / sống Dây điện.

Bước so với thang mở rộng

Giống như chúng tôi đã nói, vì trọng lượng của chúng, thang mở rộng bằng sợi thủy tinh khá khó xử lý nếu bạn sẽ làm việc một mình - nhôm thường là lựa chọn phổ biến hơn cho thang mở rộng.
Điều đó đang được nói, một thang mở rộng sợi thủy tinh không có nghĩa là một điều xấu; họ vẫn thích hơn các đối tác nhôm của mình, nhưng trừ khi bạn có không gian làm việc chuyên nghiệp để lưu trữ / vận chuyển nó và sẵn sàng bỏ một đồng xu đáng kể, sự lựa chọn kinh tế hơn sẽ luôn là nhôm. Mặc dù vậy, hãy ghi nhớ nguyên tắc vàng của chúng tôi và không chịu bất kỳ rủi ro nào với giới hạn trọng lượng: nếu bạn là một anh chàng / cô gái mạnh mẽ hơn, tuyệt đối không có bất kỳ cơ hội nào để đẩy công suất tải chỉ để thử và giữ thêm một vài đô la trong con heo đất.

Đối với thang bước mục đích chung, sợi thủy tinh là lựa chọn đi. Chúng tự nhiên sẽ nặng hơn nhôm, nhưng sự chắc chắn và an toàn xung quanh mà chúng cung cấp rất đáng để hy sinh trong sự tiện lợi.

Tham khảo các loại: Thang nhôm cách điện

So sánh giá thang nhôm với thang bằng sợi thủy tinh

Nhìn chung, thang sợi thủy tinh sẽ đắt hơn một chút so với nhôm.

Bây giờ, đừng để lời khen của chúng tôi đối với thang sợi thủy tinh tạo ấn tượng rằng nhôm là vô dụng, hoặc xấu theo bất kỳ cách nào. Một chiếc thang nhôm chất lượng tốt sẽ rất phù hợp, miễn là bạn tuân thủ giới hạn trọng lượng, và đừng để nó ngồi ngoài trời mưa trong nhiều năm.
Cha của bạn có thể có một chiếc thang nhôm tốt được cất trong nhà để xe cả thời thơ ấu của bạn, cũng như cha mình, vân vân và vân vân. Những lợi thế của sợi thủy tinh thực sự dành cho những người thường xuyên làm việc xung quanh dây điện trực tiếp hoặc luôn gặp vấn đề khi tìm kiếm một chiếc thang nhôm kinh tế phù hợp với phạm vi trọng lượng của họ.
Để tham khảo, mong đợi một bậc thang sợi thủy tinh 8ft chất lượng siêu tốt để đặt lại cho bạn dễ dàng được gấp đôi giá của một chiếc thang nhôm

thang sợi thủy tinh


Chất lượng vật liệu

Rõ ràng, cả nhôm và sợi thủy tinh là những vật liệu tuyệt vời chứng minh sự kết hợp tốt giữa sức mạnh, trọng lượng, độ bền và kinh tế (giá cả).

Bạn sẽ nghe nhiều người thề rằng sợi thủy tinh dễ bị nứt hoặc vỡ, và ngược lại, nhôm dễ bị uốn cong, lắc lư và gập lại. Nhưng hãy hiểu rõ một điều; Nếu bạn mua một chiếc thang chất lượng và tôn trọng năng lực trọng lượng, bạn sẽ ổn thôi.

Ngoài ra, tình trạng thang của bạn sẽ tự nhiên phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc nó: ném nó bất cẩn vào và ra khỏi xe bán tải của bạn, ném nó quanh nhà để xe, và vâng, nó rất có thể phát triển các vết nứt / căng thẳng. Mặt khác, sử dụng một số ý nghĩa thông thường, chú ý đến giới hạn trọng lượng và chắc chắn nó sẽ kéo dài bạn suốt đời.

An toàn

Giống như chúng tôi đã đề cập, thang sợi thủy tinh nhận giải thưởng cho sự an toàn nhất giữa hai người, thực tế.

Sự kết hợp giữa khả năng chịu nhiệt, độ dẫn điện và độ cứng / độ cứng tối cao của chúng làm cho chúng trở thành người chiến thắng rõ ràng nếu sự an toàn là mối quan tâm hàng đầu của bạn (cần phải có).

Vậy lợi thế của nhôm là gì?

Hai ưu điểm chính của thang nhom so với sợi thủy tinh là trọng lượng và giá cả.

Chúng dễ dàng hơn nhiều để mang / điều khiển xung quanh, và chúng cũng thường rẻ hơn rất nhiều. Chưa kể, nhiều khả năng bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn thang nhôm hơn so với sợi thủy tinh tại cửa hàng phần cứng địa phương của bạn.

Tất cả lý do chính đáng tại sao nhôm có xu hướng là lựa chọn nổi bật / phổ biến hơn trong nhà để xe của chủ nhà trên toàn quốc.

Liên hệ ngay với điện máy Hải Minh theo số 0932.196.898 - 0902.1787.139 nếu quý khách có nhu cầu mua thang nhôm chữ a, thang ghế, thang gấp,... hàng chất lượng cao, giá ưu đãi nhé.

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

6 nhận xét:

  1. bạn không phải lo lắng về việc bị điện giật qua thang nếu bạn làm việc xung quanh nóng / sống Dây điện.
    báo giá máy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  2. chúng không dẫn điện - bạn không phải lo lắng về việc bị điện giật qua thang nếu bạn làm việc xung quanh nóng / sống Dây điện.
    gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  3. Thang nhôm nhẹ hơn, dễ vận chuyển / vận chuyển hơn và thường được sử dụng làm thang mở rộng. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  4. Giống như chúng tôi đã nói, vì trọng lượng của chúng, thang mở rộng bằng sợi thủy tinh khá khó xử lý nếu bạn sẽ làm việc một mình - nhôm thường là lựa chọn phổ biến hơn cho thang mở rộng. may bam co

    Trả lờiXóa
  5. Thang sợi thủy tinh thường đắt hơn nhôm. xem thêm Máy cưa xích chạy xăng tại đây.

    Trả lờiXóa
  6. thang sợi thủy tinh nhận giải thưởng cho sự an toàn nhất Máy in hóa đơn nhiệt giữa hai người, thực tế

    Trả lờiXóa