5 lợi ích của máy quét mã vạch với cơ sở chăm sóc sức khỏe

Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi bàn luận về những lợi ích của công nghệ mã vạch : máy in mã vạch, quét mã vạch khi đưa vào triển khai cho cơ sở chăm sóc sức khỏe của bạn



1. An toàn cho bệnh nhân

Các giải pháp mã vạch  trong ngành chăm sóc sức khỏe giúp tổ chức quá trình tiếp nhận bệnh nhân, theo dõi thuốc và nhập viện chăm sóc và xác định bệnh nhân trong suốt thời gian nhập viện.

Vòng tay mã vạch được tạo cho bệnh nhân tại thời điểm nhập viện với thông tin cụ thể của họ, được cập nhật liên tục trên cơ sở nhu cầu của bệnh nhân.

Tất cả các hồ sơ của bệnh nhân như báo cáo y tế, thuốc và mẫu bệnh phẩm được gắn nhãn nhãn mã vạch. Những nhãn này giúp ích rất nhiều cho các bác sĩ và y tá để dễ dàng theo dõi thông tin của bệnh nhân quan trọng.

Ví dụ, nếu bệnh nhân cần được điều trị bằng thuốc, trước tiên, y tá có thể tạo dây đeo cổ tay mã vạch chỉ bằng cách sử dụng máy in mã vạch di động, được đặt ngay bên cạnh giường của bệnh nhân.

Sau này, bất cứ khi nào thuốc sẽ được sử dụng, bất kỳ y tá hoặc bác sĩ nào cũng chỉ cần quét dây đeo cổ tay của bệnh nhân và mã vạch trên thuốc, và thông tin sẽ được tự động ghi lại trong hồ sơ y tế của bệnh nhân.

Công nghệ mã vạch cũng đảm bảo điều trị cho bệnh nhân, do đó nên điều trị đúng và tiếp tục đúng bệnh nhân. Điều này cuối cùng làm giảm lỗi và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.


Tầm quan trọng của giải pháp mã vạch cũng được nhìn thấy trong quy trình làm việc và những thay đổi liên quan của nó trong bệnh viện và thực hành chăm sóc sức khỏe.

Công nghệ mã vạch giúp các học viên và bác sĩ nhìn thấy tất cả các ghi chú trước đó cùng với thông tin y tế được đính kèm với nhãn mã vạch duy nhất được liên kết với mỗi bệnh nhân.
Tương tự, khi cần, nhân viên y tế cũng có thể dễ dàng truy cập hồ sơ và xem vị trí của bệnh nhân theo chu kỳ dùng thuốc và về các dịch vụ chăm sóc và trị liệu khác mà bệnh nhân có thể yêu cầu.

Thông qua công việc hiệu quả của các y tá và bác sĩ và sự chăm sóc của họ đối với bệnh nhân trong ca làm việc của họ thực sự giúp tiết kiệm thời gian của bệnh viện cũng như các nguồn lực.

Khi công nghệ tiên tiến đang được thực hiện trong ngành chăm sóc sức khỏe, việc sử dụng các thiết bị và hồ sơ y tế điện tử, các giải pháp mã vạch đã gần như loại bỏ việc thu thập dữ liệu thủ công.
Ngày nay, thông tin của bệnh nhân được thu thập và ghi lại một cách dễ dàng và ngay lập tức theo phương thức điện tử, điều này làm giảm thêm nhân lực.


2. Dễ sử dụng

Chăm sóc sức khỏe là nghề nghiệp và công nghiệp là nơi, nơi trọng tâm chính luôn là bệnh nhân, thay vì công nghệ được sử dụng để điều trị cho họ là thứ yếu.

Do đó, bất kỳ công nghệ nào được sử dụng trong ngành chăm sóc sức khỏe nên phù hợp hoàn toàn với các giải pháp phần mềm và cơ sở hạ tầng hiện có.

Giống như các giải pháp công nghệ mã vạch, nó có thể sử dụng cả máy in nhiệt và laser. Các bệnh viện đã cài đặt máy in laser có thể dễ dàng thực hiện một hệ thống theo dõi mã vạch.

Đây chỉ là một huyền thoại rằng bất kỳ công nghệ mới sẽ phức tạp và sẽ có một lộ trình học tập. Nó chỉ là hơn việc sử dụng và thực hiện.

Ví dụ, máy in và máy quét mã vạch rất dễ sử dụng ngay cả đối với các y tá không biết về công nghệ.

Các máy in mã vạch nhỏ, bền, xe cứu thương. Các hộp mực cũng có thể được thay đổi nhanh chóng.

3. Hiệu quả dây đeo cổ tay

Trước khi thực hiện bất kỳ công nghệ mới nào, việc lập kế hoạch và thử nghiệm cho việc áp dụng liền mạch của nó là bắt buộc và được xử lý.

Tương tự, đó là trong trường hợp nhãn đeo tay mã vạch, chúng phải được đeo bởi bệnh nhân trong suốt, do đó, chúng phải bền và đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, bác sĩ lâm sàng và bác sĩ.

Đối với việc kiểm tra các dây đeo cổ tay mã vạch này, chúng được các nhân viên của bệnh viện đeo trong cả ngày dài để làm các công việc hàng ngày của họ.Vì vậy, độ bền và hiệu quả của chúng có thể được kiểm tra trước khi thực hiện.

Sử dụng dây đeo cổ tay và máy in chất lượng cao, dây đeo cổ tay sẽ hoạt động trơn tru và hiệu quả sau thời gian 10 ngày, hoàn toàn nguyên vẹn và có thể quét ngay lập tức, ngay cả sau khi làm việc trong nhiều ví dụ, tắm, rửa chén và làm việc giữa hóa chất.

Thử nghiệm này rất quan trọng đối với dây đeo cổ tay vì họ phải ở trong tình trạng tốt trong suốt thời gian nằm viện để cung cấp nhận dạng liên tục và chính xác với theo dõi và ghi lại bệnh nhân.


4. Kiểm soát hàng tồn kho

Kiểm soát hàng tồn kho  là một quá trình phức tạp trong ngành chăm sóc sức khỏe để đối phó vì nó tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Mã vạch đã giúp ngành công nghiệp quản lý hàng tồn kho của mình bất kể vị trí của chúng ở đâu. Kết quả là, các vật liệu và thiết bị phù hợp có sẵn bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào cần thiết.
Quét mã vạch của sản phẩm cũng tăng tốc quá trình đặt hàng lại. Hệ thống được kích hoạt để tự động đặt hàng lại các sản phẩm khi chúng đạt đến một mức tồn kho cụ thể (dụng cụ phẫu thuật, thuốc men, thiết bị, v.v.).

Tham khảo: Công nghệ mã vạch đang biến đổi trường học như thế nào

5. Theo dõi tài liệu

Mã vạch cũng hỗ trợ trong việc theo dõi các nguồn cung cấp (thuốc, băng, v.v.) cho một bệnh nhân cụ thể trong khi điều trị và cũng xác định bác sĩ lâm sàng đã sử dụng nó với bệnh nhân.
Hơn nữa, mã vạch cũng được sử dụng để theo dõi mặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, cho phép các mặt hàng bị lỗi được nhà phân phối hoàn lại tiền.

Và bất cứ điều gì có thể được xác định bằng số hoặc chữ cái có thể được theo dõi bằng mã vạch như hồ sơ y tế và kết quả phòng thí nghiệm.

Liên hệ siêu thị Hải Minh qua số hotline (zalo) 0932.196.898 - 0902.787.139 nếu như quý khách có nhu cầu tìm hiểu việc ứng dụng mã vạch vào doanh nghiệp của bạn.

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

9 nhận xét:

  1. Những nhãn này giúp ích rất nhiều cho các bác sĩ và y tá để dễ dàng theo dõi thông tin của bệnh nhân quan trọng. may che bien thuc an

    Trả lờiXóa
  2. Công nghệ mã vạch cũng đảm bảo điều trị cho bệnh nhân, do đó nên điều trị đúng và tiếp tục đúng bệnh nhân. Điều này cuối cùng làm giảm lỗi và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
    may che bien thuc an

    Trả lờiXóa
  3. Những nhãn này giúp ích rất nhiều cho các bác sĩ và y tá để dễ dàng theo dõi thông tin của bệnh nhân quan trọng.máy bơm mỡ công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Tầm quan trọng của giải pháp mã vạch cũng được nhìn thấy trong quy trình làm việc và những thay đổi liên quan của nó trong bệnh viện và thực hành chăm sóc sức khỏe.
    may do pH dat

    Trả lờiXóa
  5. Công nghệ mã vạch cũng đảm bảo Máy chấm công Hà Nội điều trị cho bệnh nhân

    Trả lờiXóa
  6. Tầm quan trọng của giải pháp mã vạch cũng được nhìn thấy trong quy trình làm việc và những thay đổi liên quan của nó trong bệnh viện và thực hành chăm sóc sức khỏe.
    mua máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  7. Và bất cứ điều gì có thể được xác định bằng số hoặc chữ cái có thể được theo dõi bằng mã vạch như hồ sơ y tế và kết quả phòng thí nghiệm.
    May cat Plasma

    Trả lờiXóa
  8. Tầm quan trọng của giải pháp mã vạch, Máy in hóa đơn bán hàng cũng được nhìn thấy trong quy trình làm việc

    Trả lờiXóa
  9. Công nghệ mã vạch giúp các học viên máy phát điện dân dụng và bác sĩ nhìn thấy tất cả các ghi chú trước đó

    Trả lờiXóa