Hồng ký – Hãng máy hàn điện tử số [1] tại Việt Nam

Hiện nay, thị trường máy hàn điện tử ngày càng sôi động cho ra đời đa dạng các mẫu mã, công suất, giá cả và nhiêu thương hiệu khác nhau. Nếu bạn là người mới bắt đầu làm quen với cơ khí thì chắc chắn việc chọn ra được sản phẩm máy hàn điện tử tốt, phù hợp với công việc của bản thân không phải là điều dễ dàng. Hãy để siêu thị điện máy Hải Minh giúp bạn sở hữu thiết bị hàn điện tử chất lượng tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé!




Tìm hiểu thương hiệu máy hàn điện tử Hồng Ký

Là thương hiệu đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất thành công các loại máy hàn điện tử Inverter, hàn Tig, hàn Mig, hàn hồ quang, hàn điểm và máy hàn cắt Plasma. Thương hiệu Hồng Ký luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay trong chế tạo các dòng máy hàn.

Dạo gần đây, hãng đã tung ra thị trường dòng máy hàn điện tử chất lượng sánh ngang với quốc tế mà giá thành lại “rẻ” hơn rất nhiều. Đặc biệt, máy hàn còn sở hữu hiệu suất làm việc tối ưu nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện năng. Đây đích thị là người trợ thủ đắc lực của thợ cơ khí, giúp nâng cao hiệu quả công việc lên một tầm cao mới.

Đó là những ưu điểm quan trọng nhất, giúp cho thương hiệu Hồng Ký trở thành doanh nghiệp ưa chuộng hàng đầu mỗi khi khách hàng cần mua thiết bị hàn.

Chihs vì nhu cầu sử dụng máy hàn điện tử Hồng Ký của khách hàng ngày càng tăng do đó rất nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp hay các cá nhân bán ra thị trường hàng giả, hàng kém chất lượng với giá cực rẻ đánh vào tâm lý tiết kiệm của người Việt Nam. Trước khi khách hàng mua sản phẩm hãy lưu ý thật kỹ, nên chọn công ty uy tín để mua được hàng chính hãng đúng giá, tránh mua hàng giả hàng kém chất lượng tiền mất tật mang lại hối hận không kịp



Đại lý bán máy hàn điện tử Hồng Ký chính hãng

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh / sieuthihaiminh.vn - một trong các công ty phân phối máy hàn que, hàn mig, hàn tig, hàn hồ quang, hàn bấm của thương hiệu Hồng Ký số 1 hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng + dịch vụ tốt nhất.

- Sản phẩm đa dạng từ : hàn que, hàn tig, hàn mig, hàn cơ, hàn hồ quang,....

- Cam kết trên từng sản phẩm bán ra

- Giao hàng hỏa tốc, miễn phí ship nội thành HCM, HN và các tỉnh có hệ thống chi nhánh của Hải Minh

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Hỗ trợ 24/7 cho khách hàng

- Sản phẩm  + giá cả công bố rõ ràng trên website

Hotline 0932 196 898 – 0902 787 139. Hoặc tới 1 trong 6 hệ thống chi nhánh để mua được máy hàn điện tử Hồng Ký chính hãng.

Ngoài thương hiệu Hồng Ký, siêu thị Hải Minh còn cung cấp rất nhiều dòng máy hàn thương hiệu khác như: máy hàn điện tử Jasic, Btec, Sasuke, Edon…. 

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

3 nhận xét:

  1. Trước khi khách hàng mua sản phẩm hãy lưu ý thật kỹ, nên chọn công ty uy tín để mua được hàng chính hãng đúng giá, tránh mua hàng giả hàng kém chất lượng tiền mất tật mang lại hối hận không kịpmáy bơm mỡ

    Trả lờiXóa
  2. hãng đã tung ra thị trường dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, máy hàn điện tử chất lượng sánh ngang với quốc tế mà giá thành lại “rẻ” hơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Dạo gần đây, hãng đã tung ra thị trường dòng máy hàn điện tử Toi dien mini chất lượng sánh ngang

    Trả lờiXóa