Báo giá máy đếm tiền Xinda 2165f tại siêu thị Hải Minh

Máy đếm tiền là một thiết bị khá phổ biến hiện nay trên thị trường được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên mỗi một loại máy lại có những chức năng và giá thành khác nhau. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn máy đếm tiền Xinda, các chức năng, thông số kỹ thuật và giá thành của nó.



Máy đếm tiền Xinda có kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng mang lại nhiều chức năng cải tiến so với đời trước. Máy có thể đếm các loại tiền, tiền polyme, tiền giấy, tiền đô la, với các mệnh giá khác nhau. Ngoài ra, nhanh chóng phát hiện được tiền giả, tiền rách, tiền khác loại trong tập tiền qua hồng ngoại được thiết kế trên máy. Sử dụng, máy đếm tiền xinda, sẽ giúp cho tài chính của bạn không bị hao hụt, tránh được tình trạng đếm sai, đếm thiếu.

Báo giá máy đếm tiền Xinda 2165f 

Máy đếm tiền Xinda 2165f là loại máy đếm tiền cao cấp, cải tiến hơn rất nhiều các loại máy đếm tiền thông thường. Cụ thế, Xinda 2165f được thiết kế thêm 1 bộ cảm ứng hồng ngoại và 4 cặp led đời cao. Hỗ trợ người dùng kiểm tra mệnh giá tiền chính xác. Mắt thần 32 con sẽ thông báo nhanh chóng các mẫu tiền giả, hoặc tiền mệnh giá bị lẫn. Như vậy giảm được tối đa các trường hợp đếm nhầm, sai số lượng.

Hầu hết các chức năng trên máy đếm tiền Xinda đều được nâng cấp lên một tầm cao mới. Đèn led và tia hồng ngoại luôn ổn định để kiểm tra, rà soát 2 mặt tiền. Mắt thần cũng được nâng cấp kiểm tra kích thước chính xác hơn, phân biệt nhanh chất liệu giả hay thật. Đặc biệt phần mềm chưa ổ chứa cực lớn, dễ dàng nâng cấp khi xuất hiện loại tiền mới bất kì.



Tìm hiểu thêm về: Máy chấm công chính hãng

Giá máy đếm tiền Xinda 2165f trên thị trường hiện nay là 7.900.000. Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sở hữu máy đếm tiền Xinda với giá 7.100.000, tiết kiệm được 10% so với các nơi bán khác, mà đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Chương trình có hạn nên các bạn hãy cân nhắc để có trong tay sớm nhất sản phẩm với giá ưu đãi nhé.
Chọn mua máy đếm tiền Xinda 2165F tại siêu thị Hải Minh - Địa điểm uy tín, chất lượng, giá tốt

Siêu thi Hải Minh là đơn vị kinh doanh uy tín được nhiều khách hàng phản hồi tốt. Hơn nữa, lượng tiêu thu bán ra máy đến tiền Xinda tương đối cao. Có 6 cở sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nghệ An,.. bạn có thể đến bất kì cơ sở nào của Hải Minh để kiểm tra và mua hàng. Toàn bộ hàng tại công ty đều là hàng chính hãng, không phải hàng kém chất lượng mới có giá thành như vậy. Chế độ dịch vụ bảo hành, bảo trì của Hải Minh cũng có nhiều phản hồi tốt, không thu phí của người dùng, được bảo hành tận nơi. Tiên lợi hơn là bạn có thể đặt hàng qua  (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 và sẽ được nhận hàng ngay ( trong nội thành ) và nhận hàng sau 1 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Máy đếm tiền Xinda 2165f là thiết bị thông minh được nhiều doanh nghiệp, ngân hàng và các tập đoàn lớn tin cậy sử dụng. Không những thế còn là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, loại trừ khí độc polymer độc hại từ tiền. Nhanh chóng đặt hàng để nhận nhiều ưu đãi nhé.



Ngoài máy đếm tiền, tại đây chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm khác như: đầu đọc mã vạch đa tia, máy in mã vạch cầm tay, xe đẩy hàng, máy soi tiền giả, máy chấm công, máy chiếu.... cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm mà bạn có thể tham khảo thêm

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

7 nhận xét:

  1. Mắt thần 32 con sẽ thông báo nhanh chóng các mẫu tiền giả, hoặc tiền mệnh giá bị lẫn. Như vậy giảm được tối đa các trường hợp đếm nhầm, sai số lượng. may phun thuoc sau

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng, máy đếm tiền xinda, sẽ giúp cho tài chính của bạn không bị hao hụt, tránh được tình trạng đếm sai, đếm thiếu.may hut am dan dung

    Trả lờiXóa
  3. Như vậy giảm được tối đa các trường hợp đếm nhầm, sai số lượng.máy hàn miệng túi bóng

    Trả lờiXóa
  4. Chọn mua máy đếm tiền Xinda 2165F tại siêu thị Hải Minh - Địa điểm uy tín, chất lượng, giá tốt
    giá máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  5. Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sở hữu máy đếm tiền Xinda với giá 7.100.000 Máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. Toàn bộ hàng tại công ty đều là hàng chính hãng, không phải hàng kém chất lượng mới có giá thành như vậy Máy in hóa đơn nhiệt

    Trả lờiXóa
  7. Siêu thi Hải Minh là đơn vị kinh doanh uy tín Máy in bill giá rẻ được nhiều khách hàng phản hồi tốt

    Trả lờiXóa