Top 3 máy quét mã vạch Symbol đáng mua 2019

Máy quét mã vạch là thiết bị công nghệ không thể thiếu trong ngành công nghiệp, các cửa hàng bán lẻ sản phẩm, các kho chứa hàng. Và Symbol là một trong những hương hiệu về máy đọc mã được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất. Chính vì tính thông dụng của nó trong đời sống hằng ngày nên bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 máy quét mã vạch Symbol đáng mua nhất.

Tổng hợp 3 thiết bị đọc mã vạch sản phẩm nên mua 2019


Máy quét mã vạch Symbol DS6878

Giá tham khảo: 9.500.00 vnd
Máy quét mã vạch này có thể đọc đa dạng các loại mã vạch trên mọi bề mặt khác nhau, từ mã 1D, 2D đến PDF417 trên màn hình điện thoại, máy tính. Hơn nữa khả năng quét mã của Symbol DS6878 rất tốt, nó có thể mã hoá được các loại mã vạch cũ, kém chất lượng.
Thiết kế máy thông minh có thể quét được đa hướng rất tiện lợi, người dùng không cần tốn thời gian để căn chỉnh mã vạch. Vì thiết bị nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu kể cả trong không gian hẹp. Tay cầm của máy dài chắc chắn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
Tuy máy có thiết kế bên ngoài nhỏ gọn nhưng khả năng chịu va đập của Symbol DS6878 rất tốt, thiết bị có thể rơi ở độ cao từ 1.8m so xuống sàn bê tông mà vẫn hoạt động bình thường.

Máy đọc mã vạch Symbol DS3508


Giá tham khảo: 9.900.000 vnd
Symbol DS3508 là máy đọc mã vạch không dây được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với yêu cầu khắt khe về chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng quét được mọi loại mã vạch. Mã vạch 1D, 2D hay nhãn phụ hình ảnh đều được máy quét mã vạch Symbol xử lý dễ dàng nhanh chóng với sự chuẩn xác cao.
Điểm mạnh của thiết bị là khả năng mượt mà quét mã vạch của nhiều sản phẩm 1 lúc và đọc chúng tốt ở cự ly xa. Nhờ có chức năng chống chói và tự điều chỉnh để có thể quét mã trong điều kiện thiếu sáng nên người tiêu dùng có thể yên tâm dùng máy mà không lo đến các yếu tố tác động bên ngoài.

Tham khảo : Máy in tem mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola LI4278


Giá tham khảo: 6.900.000 vnd
Đây là sản phẩm máy quét mã vạch cầm tay không dây được nhiều người ưa chuộng và được ứng dụng nhiều ở các quầy thu ngân trong các hiệu thuốc, siêu thị, kho xưởng…
Thiết bị đọc mã vạch nhờ tia laser với mắt đọc chuẩn xác, có thể dễ dàng quét được những mã vạch bị cũ, mực in mờ. Và tốc độ quét mã của máy lên đến 200 dòng/ giây giúp đẩy nhanh tiến trình thanh toán, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng.

Đó là những sản phẩm thuộc thương hiệu đầu đọc mã vạch Symbol có chất lượng cao và khả năng hoạt động tốt. Các sản phẩm đều được bán tại siêu thị Hải Minh, và mức giá trên đây là mức giá ưu đãi trên thị trường. Nếu như đơn vị của bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng máy đọc mã vạch, có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh, đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu. Đội ngũ siêu thị Hải Minh sẵn sàng hỗ trợ.

Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

6 nhận xét:

  1. Tuy máy có thiết kế bên ngoài nhỏ gọn nhưng khả năng chịu va đập của Symbol DS6878 rất tốt, thiết bị có thể rơi ở độ cao từ 1.8m so xuống sàn bê tông mà vẫn hoạt động bình thường.
    may phun thuoc

    Trả lờiXóa
  2. Symbol DS6878 rất tốt, thiết bị có thể rơi ở độ cao từ 1.8m so xuống sàn bê tông mà vẫn hoạt động bình thường.máy cắt sắt cầm tay

    Trả lờiXóa
  3. Symbol DS3508 là máy đọc mã vạch không dây được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. máy hàn điện tử gia đình

    Trả lờiXóa
  4. Máy quét mã vạch là thiết bị công nghệ không thể thiếu trong ngành công nghiệp, các cửa hàng bán lẻ sản phẩm, các kho chứa hàng . Bạn có thể tham khảo máy chấm công giá rẻ của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  5. máy có thiết kế bên ngoài nhỏ gọn nhưng khả năng chịu va đập của Symbol DS6878 rất tốt máy phát điện Honda chính hãng

    Trả lờiXóa